Sập tường nhà trên phố Đội Cấn, 2 người bị thương

Vụ việc xảy ra tại ngôi nhà đang phá dỡ trong ngõ 444 phố Đội Cấn (phường Cống Vị, quận Ba Đình). Lực lượng chức năng và người dân đã có mặt kịp thời hỗ trợ các nạn nhân. Thông tin ban đầu, 2 anh em ruột bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Thông tin với phóng viên, Chỉ huy Công an phường Cống Vị cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ sập tường nhà, vụ việc khiến 2 người bị thương, hiện đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu và điều trị.

Sập tường nhà trên phố Đội Cấn, 2 người bị thương
Lực lượng chức năng và người dân đã kịp thời đưa các nạn nhân đi bệnh viện

Vụ việc xảy ra khoảng 18h ngày 6/6, tại ngôi nhà đang phá dỡ trong ngõ 444 phố Đội Cấn. Theo người dân sống trong khu vực này, 2 anh em ruột trong ngôi nhà đang thực hiện việc phá dỡ bức tường nhà, khi người anh trèo lên để thực hiện việc phá dỡ, bất ngờ bức tường đổ xuống, đè vào chân người em.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã hô hoán kêu gọi giúp đỡ; đồng thời báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an phường Cống Vị đã kịp thời có mặt điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường, cùng người dân thực hiện cứu nạn. Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Ba Đình cũng kịp thời tiếp cận hiện trường, phá đống đổ nát đưa được 2 nạn nhân đi cấp cứu bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.